MÓN QUÀ KỶ NIỆM ĐÁNH DẤU CỘT MỐC TÌNH YÊU

MÓN QUÀ KỶ NIỆM ĐÁNH DẤU CỘT MỐC TÌNH YÊU

 

   Hôm nay, A’Leather vinh hạnh được đón tiếp một vị khách vô cùng đặc biệt, tuy không cùng quốc tịch, không cùng ngôn ngữ nhưng đều có chung niềm đam mê với đồ da thủ công đầy tinh tế.

 

Món quà đặc biệt kỷ niệm 1 năm yêu 

Anh khách hàng là người Hàn Quốc, vì lỡ say mê cô gái du học sinh Việt Nam nên khi chị về nước là anh cũng theo về Việt Nam luôn, với quyết tâm phải cưới được chị làm vợ. Hôm nay, hai anh chị đã ghé cửa hàng A’Leather để đặt làm 1 chiếc clutch và một chiếc túi xách da nhân kỳ niệm 1 năm chính thức yêu nhau.

 

A’Leather có hỏi vì sao anh chị lại biết đến thương hiệu A’Leather để đến đây đặt hàng, anh chị có chia sẻ “ Năm ngoái sinh nhật, anh được bạn tặng một chiếc card holder nhỏ xinh, có khắc tên anh và anh cực kỳ thích, từ thiết kế, chất liệu đến màu sắc anh đều rất hài lòng. Ban đầu anh cứ nghĩ là hàng hiệu, nhưng hỏi mới biết không phải, mà đây là hàng thủ công Việt Nam. Những người bạn Hàn Quốc của anh cũng rất thích mẫu ví nhỏ gọn đó, ai cũng hỏi anh chỗ mua, khi anh nói là được một người bạn Việt Nam tặng thì họ cực kỳ bất ngờ, vì không nghĩ ở Việt Nam lại có những người thợ thủ công tay nghề cao như vậy để làm ra được một chiếc ví cực kỳ tỉ mỉ và tinh tế đến vậy. Bạn anh xem, ai cũng cứ nghĩ là hàng hiệu chứ không ai tưởng tượng được nó là đồ thủ công handmade. Anh cũng muốn đặt thêm một chiếc túi xách nữa để tặng cho chị bạn gái, hôm nay vừa hay là kỷ niệm 1 năm yêu nhau nên đến đây là đặt làm luôn 2 chiếc có khắc tên lên để làm kỷ niệm “

Xem thêm :tui-handmade-cao-cap-birkin-den-bk-ts019

Anh chị có yêu cầu làm 2 chiếc túi, chiếc túi clutch sẽ làm chất liệu là da bò epsom cao cấp, vừa trẻ trung, vừa thời trang nhưng không kém phần sang trọng. Anh chị muốn thiết kế kiểu dáng basic, tone màu đen vừa dễ phối đồ lại vừa sang trọng cuốn hút. Còn chiếc túi xách của chị được làm trên nền da bò togo trứ danh, nổi đình đám và chỉ có ở những thương hiệu thời trang luxury sử dụng. Điểm chung ở 2 chiếc túi anh chị đều yêu cầu có tag tên mang đậm dấu ấn cá nhân trong từng món đồ, bên mặt trong túi sẽ khắc tên của hai anh chị để làm kỷ niệm.

Món quà đặc biệt kỷ niệm 1 năm yêu 

Chiếc túi được chị yêu cầu làm cover lại mẫu túi đình đám cửa thương hiệu HM, với chất liệu da Togo trứ danh, vừa mềm dẻo, có độ bền cao, vừa có độ đanh giúp giữ form cực kỳ tốt. Hơn hết, da Togo có sự mềm mại, mang lại cảm giác sờ chạm đỉnh cao cho người sử dụng.

Túi được làm bởi các nghệ nhân lành nghề của A’Leather với hơn 100h chế tác, từ những công đoạn cắt, làm mịn da, khâu tay từng phần của túi lại với nhau, đánh bóng phần cứng đều chỉ do một người đảm nhận. Mất thời gian nhất là ở công đoạn khâu túi, toàn bộ túi được khâu bằng tay 100% với kỹ thuật khâu yên ngựa với độ khó cao, nhưng đảm bảo thành phẩm sau khi hoàn thiện đạt đến độ hoàn hảo.

Đồ da thủ công cao cấp được tạo thành bởi sự giao thoa giữa kỹ thuật chế tác thủ công đỉnh cao trên chất liệu da thuộc sang trọng bậc nhất, được tuyển chọn từ các nhà thuộc da hàng đầu Châu Âu cho ra đời một chiếc túi với độ hoàn thiện tuyệt đối. Khi đến tay khách hàng sẽ cảm nhận được sự tâm huyết mà các nghệ nhân đã đặt vào trong từng đường kim mũi chỉ

 

Món quà đặc biệt kỷ niệm 1 năm yêu 

Mãi cho đến sau này, các cặp đôi từng đến A’Leather, những người chồng, người vợ từng đặt những món đồ da làm quà tặng cho nửa kia của mình, thì A’Leather chính là chứng nhân cho những câu chuyện tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng đầy lãng mạn và những câu chuyện đầy ý nghĩa, những kỷ niệm mà các bạn chẳng thể nào quên trong cuộc đời.

Món quà đặc biệt kỷ niệm 1 năm yêu 

 

Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên tặng gì cho nửa kia của mình để món quà trở nên thật ý nghĩa, hãy liên hệ ngay với A’Leather nhé, bạn chỉ cần kể một câu chuyện đáng nhớ, A’Leather sẽ gửi lại bạn một món quà với giá trị tinh thần to lớn mà người nhận sẽ chẳng thể nào quên.